Bí Kíp
của
Unknown
LÀM SAO ĐỂ MỘT HÌNH FACEBOOK ĐẠT NGƯỠNG 1 TỶ LIKE ?????


Chào các bạn! hôm nay mình sẽ hướng dẫn 1 thủ thuật để các bạn có thể “tự sướng “ với bạn bè của mình một bức ảnh đạt ngưỡng 1 tỷ like..



Ok mình sẽ không nói nhiều nữa, và mình xin được bắt đầu các bạn chú ý nhé.
(P/S: bài hướng dẫn này cấm những pro HTML vào chém…………………hi hi)
Để có  một ảnh với con số 1 tỷ like ta tiến hành một số bước sau:
Bước 1:các bạn đăng nhập vào facebook, chọn một ảnh bất kì mình thích.

Bước2:

Kéo xuống và Click chuột phải vào chữ thích(like)   
một menu hiện ra bạn XEM CHI TIẾT>>>>

chọn dòng kiểm tra phần tử nó sẽ xuất hiện như hình bên dưới.




Tìm chữ thích trong đoạn code ở hình trên và gõ vào bao nhiêu  lượt like mà bạn thích ví dụ 1 tỷ chẳng hạn..giờ ban quay trở về xem lại xem kết quả nhé. Và đây la kết quả của mình.

Bước 3: các bạn cũng làm tương tự với mục chia sẽ.(chuột phải vào chữ chia sẽ /kiểm tra phần tử/tìm đoạn code có từ chia sẽ /chuôt phải vào từ chia sẽ có trong đoạn code  đó/chọn edit as HTML /gõ một số bất kì../thoát ra và xem thành quả.
với mục bình luận các bạn cũng làm tương tự như 2 bước ở trên.

Bước cuối cùng là chụp lại màn hình để khoe với bạn bè nhé….nếu các bạn chưa có phần mềm chụp màn hình nào trên máy tính bạn có thể lên google tìm  và tải phần mềm FastStone Capture một phần mềm rất nhẹ và rất dễ dùng. Hoặc có thể tải phần mềm TẠI ĐÂY



P/s: Thực tế, thủ thuật này chỉ có người chỉnh sửa trên máy tính của mình mới nhìn thấy được, chứ không hiện công khai trên mặt trang facebook của người khác. Tuy nhiên, đây là một thủ thuật vui, giúp mọi người “khoe số người thích” trên Facebook với bạn bè mà chẳng cần đến các trò câu kéo người thích bằng đủ mọi cách.


Và đây là kết quả:



nếu các bạn vẫn không làm được các bạn có thể vào xem clip hướng dẫn rất chi tiết.

1 Response
  1. Unknown Says:

    nếu bạn vẫn còn chưa thể làm được, hãy để câu hỏi tại đây minh sẽ giải đáp. xin cảm ơn bạn đã ghé thăm


Post a Comment